top of page
Search

ขั้นตอนการมาใช้บริการกับเราในช่วงสถานการณ์ COVID-19



ทางคลินิกทันตกรรมเนเจอร์สไมล์มีคำแนะนำสำหรับทุกๆคนที่จะมาใช้บริการ ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม นี้มาฝากกันค่ะ

เพียงแค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ ก็ช่วยให้ทุกคนปลอดภัยจากเจ้าโควิด-19 แล้วค่ะ 😷

🌿nature smile dental clinic 🌿 คลินิกทันตกรรมที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย ให้บริการด้วยอุปกรณ์ปลอดเชื้อได้มาตรฐาน โดยทีมงานทันตแพทย์จากจุฬาฯ ⏰พร้อมดูแลสุขภาพฟันของคุณทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.(หยุดทุกวันอังคาร) ด้วยบริการที่ใส่ใจ แล้วคุณจะไม่กลัวการทำฟันอีกต่อไปค่ะ 🏠ที่ตั้ง: ติดถนนบรมราชชนนี(ฝั่งขาออก) ห่างจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ 700 เมตร ก่อนเลี้ยวเข้าถนนกาญจนาภิเษก(มุ่งตรงไปทางเดอะมอลล์ บางแค) 🚘มีที่จอดรถให้บริการ

🌵สนใจทำนัดล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ☎️ โทร. 098-363-9256 inbox ทาง Facebook Page : nature smile dental clinic line: naturesmiledc


1. ทำนัดก่อนเข้ารับบริการ

เพื่อให้ทางคลินิกจัดเวลาให้เหมาะสม สำหรับการให้บริการในแต่ละเคส และมีเวลาเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดพื้นที่ และเป็นการจำกัดจพนวนคนไข้ที่จะมาใช้บริการในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วยค่ะ สบายใจ หายห่วงแน่นอนค่ะ😊



2. ใส่หน้ากากอนามัน และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนเข้าร้าน

เพื่อความสะอาดและปลอดภัยกับลูกค้าทุกๆคน ทางคลินิกมีการเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้ตามจุดต่างๆ เพิ่มเติมในร้านอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเช็ดทำความสะอาดบริเวณต่างๆ เช่น ที่จับประตู ที่นัง และบริเวณที่อาจมีการสัมผัสต่างๆเป็นประจำ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของลูกค้าทุกท่านค่ะ และขอคตวามร่วมมือทั้งผู้มารับบริการและผู้ติดตามให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่คลินิก ยกเว้นตอนทำการรักษาด้วยนะคะ แต่ถ้าใครลืมนำมา ไม่ต้องห่วงค่ะ ทางคลินิกมีบริการหน้ากากผ้าที่ซักสะอาดปลอดเชื้อไว้ให้บริการขณะอยู่ในร้านค่ะ😁



3. วัดอุณหภูมิและซักประวัติอย่างละเอียด

ทางคลินิกมีการซักประวัติอย่างละเอียดเพื่อคัดกรองคนไข้ทุกรายก่อนทำการรักษา รวมไปถึงมีการตรวจวัดอุณหภูมิของทั้งผู้ที่มารับบริการและผู้ติดตามด้วยค่ะ



4. เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

ทางคลินิกมีการจัดที่นั่งให้มีระยะห่างกันมากกว่า 1 เมตร โดยจะมีน้องๆตุ๊กตาคอยบอกจุดตำแหน่งที่นั่งไว้ให้ค่ะ ไม่เหงาแน่นอน:)โดยในระหว่างที่นั่งรอรับบริการขอความร่วมมืองดการพูดคุยกัน และระมัดระวังการจับใบหน้า ดวงตา และจมูกด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของตนเองนะคะ😊



5. บ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนทำการรักษา (อมน้ำยาไว้ 30 วินาที)

สุดท้ายนี้ ทางคลินิกจะมีการเตรียมน้ำยาสำหรับฆ่าเชื้อภายในช่องปาก ซึ่งมีผลการวิจัยยืนยันแล้วจากต่างประเทศว่าสามารถลดเชื้อโรคที่จะฟุ้งกระจายออกมากับการทำฟันได้เป็นอย่างมากปลอดภัยทั้งตัวเรา และคนรอบข้างด้วยค่ะ

103 views0 comments
bottom of page